วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

บันทึกประจำวัน

15/9/2012
วันนี้วันเสาร์เป็นวันหยุดแต่เราต้องมาเรียนชดเชยที่โรงเรียน(เรียนวิชาวันศุกร์) ผลจาการเล่นตัวเมื่อวานทำให้ตอนนี้เรายังไม่มีคู่สนทานา แต่โชคก็เข้าข้างเรา^^ เพราะมีเพื่อนไม่มาจึงมีคนเศษเราเลยมีคู่และหลายๆวิชาเราก็เคีร์ยงานเกือบเสร็จแล้วด้วย เย้ๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น